Mái xếp di động 10+ mẫu đẹp nhất năm 2021

Đánh giá post

Mái xếp di động đẹp, chất lượng sẽ giúp không gian gia đình, hàng quán, quán cafe, sân thượng, trường học, nhà xe, hồ bơi,…được che chắn kỹ lưỡng. Bạt xếp lớp che nắng, che mưa hiệu quả, không bị nóng, bạn không hầm hơi nhờ khả năng chống tia cực tím. 

Thi công lắp đặt giá rẻ tại Đà Nẵng và Quảng Nam

Mái hiên Hưng Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế và làm mái hiên di động, mái xếp uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Với rất nhiều chủng loại mái hiên, mái xếp để khách hàng có thể lựa chọn, với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý.

Mái xếp di động là gì? Cấu tạo và cơ chế hoạt động ra sao?

Mái xếp di động là một loại mái che thông minh với cấu tạo đơn giản mà chắc chắn, có thể điều khiển từ xa. Hoặc bạn có thể sử dụng trục quay tay để kéo ra, thu vào dễ dàng, linh hoạt.

Nếu gia đình, hàng quán nhà bạn có một khoảng trống rộng cần che nắng mưa thì sản phẩm này là sự lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc lắp đặt và sử dụng.

Cùng tìm hiểu cấu tạo chi tiết và cơ chế hoạt động của mái xếp thông minh này nhé:

Cấu tạo chi tiết

Mái kéo xếp di động lượn sóng được cấu tạo từ những bộ phận sau:

  • Khung mái bạt xếp: thường được làm từ chất nhiệu nhôm đối với mái xếp có kích thước nhỏ. Còn đối với mái có kích thước từ trung bình tới lớn thì khung mái được làm từ chất liệu thép hoặc inox.
  • Bạt xếp di động: là tấm bạt có thể phủ 1 hoặc 2 lớp nhựa nhằm tăng khả năng chống thấm nước và chịu được mọi tác động của thời tiết khắc nghiệt.
  • Dây kéo bạt: có đường kính từ 3mm đến 8mm
  • Bánh xe: trên mỗi thanh ngang có 2 hoặc 3 bánh xe treo trên hệ chuyển động.
  • Các phụ kiện của mái xếp như treo, buli, mortor kéo cáp…

Cơ chế hoạt động

Thực chất bạt xếp lớp chính là một loại mái che di động thông minh. Do đó, cách hoạt động của nó rất đơn giản và dễ dàng cho mọi người, dù là người lớn tuổi hay trẻ em. Mỗi tấm bạt được đỡ bởi các thanh đỡ bằng kim loại xếp cách đều nhau.

Ngoài ra, chúng còn được treo trên các sợi dây cáp hoặc ray trượt để kéo ra hoặc xếp lại. Khi cần sử dụng để che nắng, che mưa thì bạn hãy kéo dây tải thì tấm bạt sẽ căng ra. Còn khi không dùng tới thì bạn hãy kéo ngược để xếp gọn các thanh sáo lại.

Vì sao mái xếp di động giá rẻ được ưa chuộng tại Hưng Phát?

Trong số nhiều loại mái che, mái xếp di động được xem là loại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến, rộng rãi hơn cả. Vậy, lý do ở đây là gì? Câu trả lời đó là vì sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mà mái che cố định không có được. Đó là:

  • Chi phí đầu tư thấp: Thay vì sử dụng mái che cố định bằng lợp mái nhôm, dù che… thì chi phí đầu tư cho mái xếp di động thấp hơn rất nhiều mà hiệu quả đem lại không hề kém cạnh. Ngược lại, giải pháp bạt che này còn vượt trội hơn.
  • Mang lại không gian thoáng mát: Mái xếp cố định thường khiến cho không gian bí bách và thiếu đi sự thoáng mát. Mái bạt xếp di động với ưu điểm có thể xếp lại gọn gàng khi không cần đến sẽ đem lại không gian thoáng đãng, mát mẻ, phù hợp cho các hình thức kinh doanh, buôn bán ngoài trời, nhất là vào ban đêm.
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc: Không chỉ có tác dụng “che nắng, che mưa” mà mái bạt kéo di động còn được xem như một cách để trang trí, tạo ấn tượng cho khách hàng về quán ăn, nhà hàng, khách sạn của bạn.

Những mẫu mái xếp di động mới nhất có tại mái hiên Hưng Phát

380.000VND
340.000VND
340.000VND

Mái hiên mái xếp bạt che nắng Hưng Phát giá rẻ tại Đà Nẵng 
địa chỉ mái hiên mái che mái xếp hưng phát giá rẻ tại đà nẵng70 Trung Đồng, P. Hoà Phước, Q. Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng.
địa chỉ mái hiên mái che mái xếp hưng phát giá rẻ tại đà nẵng53 Chế Lan Viên, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.
nunamaihiendidong@gmail.com
điện thoại cho hưng phát chuyên mái hiện mái chê tại đà nẵng 0903 55 38 40 – 0706 557 857

liên hệ mái hiên mái xếp hưng phát Mái hiên di động Hưng Phát

0903 55 38 40 

Bình luận bài viết (0 bình luận)