Lắp đặt mái che nắng mưa cho ban công sân thượng

Đánh giá post

Lắp đặt mái che ban công hay bạt che ban công, sân thượng đang là một sự lựa chọn thông minh nhất cho các hộ gia đình để tránh được những ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết, bảo vệ các vật dụng trong gia đình tránh được các tác động đến ngôi nhà thân yêu của bạn.

Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu sâu hơn về công dụng, chức năng, kết cấu và quá trình lắp đặt ra sao để bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Tìm hiểu về công dụng, chức năng thực tế khi lắp đặt mái che ban công tự cuốn

Lắp đặt bạt che ban công, bạt che hiên nhà là cung cấp giải pháp che nắng, che mưa, chống bụi bẩn, để bảo vệ ngôi nhà của bạn được sạch, đẹp, tránh bị tổn thất đến kết cấu bên trong ngôi nhà do nắng, mưa tác động đến. Ngoài ra giúp bảo vệ các thiết bị, dụng cụ, giá phơi đồ khỏi bị mưa ướt hay nắng gắt.

Ngoài việc bạt che nắng, bạt che mưa được sử dụng cho các hộ gia đình, chung cư, biệt thự  thì nó cũng được sử dụng rất phổ biến cho các quán ăn, nhà hàng, quán nhậu, …để lấy được không gian thoáng đãng, mát mẻ tạo không gian cho thực khách thoải mái ăn uống. Mái che, mái xếp được thiết kế vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng phù hợp với  nhiều đối tượng khi chỉ cần kéo ra, thu vào, nâng lên hạ xuống một cách đơn giản, hữu ích. Và đặc biệt có thể dùng Motor điều khiển tự động kéo ra, gấp vô một cách tiện lợi.

lắp đại mái che nắng mưa cho ban công sân thượng

Phương Toàn hiện nay cung cấp đa dạng các loại kích thước, mẫu bạt khác nhau như Bạt xe tải, Bạt Hàn Quốc.., với nhiều màu sắc sinh động, bắt mắt và sang trọng hơn.  Với kết cấu sắt, thép vững chắc bạt che, mái che ít bị lay chuyển khi có gió mạnh, hay các tác động xấu khác. Vì thế nên Bạt che, mái che hiện nay có tuổi thọ rất lâu so với bạt truyền thống, nên khách hàng ngày càng tin dùng và ưa chuộng hơn.

Vị trí thích hợp nhất để lắp đặt mái che ban công, hiên nhà

+  Bạt che ban công hay bạt che sân thượng, hiên nhà thích hợp sử dụng ở những nơi có diện tích nhỏ, hấp thu ánh sáng trực tiếp chiếu vào và giúp tăng cường diện tích sử dụng của căn nhà.

báo giá mái hiên cô định

+  Bạt che thường được lắp đặt ở trước cửa nhà, hiên nhà hay ngoài ban công, sân thượng trên lầu của ngôi nhà giúp tạo được không gian rộng rãi hơn, có thể thư giãn, đọc sách uống trà dưới mái hiên vào những buổi chiều mát mẻ hoặc ở các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi..làm cho không gian thêm phần nổi bật.

Quy trình lắp đặt bạt che ban công

Bước 1: Gọi điện trực tiếp, nhắn tin hoặc email cho mái hiên Hưng Phát biết về những yêu cầu của bạn, kích thước bao nhiêu mét, dùng loai sắt như thế nào để ngay lập tức bên kĩ thuật của công ty sẽ liên hệ, tư vấn và trao đổi cụ thể hơn. Ngoài ra nếu có các thắc mắc về các vấn đề khác thì nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp tới tận nơi của khách hàng để khảo sát và tư vấn, đưa ra các phương án thi công thích hợp nhất. Sau đó chúng tôi sẽ gửi cho bạn những mẫu bạt mới nhất, chất lượng nhất để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với ngôi nhà, diện tích, khu đất của mình

mái che cuon giá rẻ

Bước 2: Nhân viên sẽ đưa cho bạn một mức giá hợp lý, nếu bạn đồng ý với báo giá bạt che nắng mưa mà chúng tôi đưa ra thì sẽ hẹn lịch lắp đặt bạt che ban công sao cho tiện lợi nhất đối với quý khách hàng. Đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi làm việc 24/7 phục vụ tối đa công sức yêu cầu để lắp đặt kịp thời cho khách hàng.

Bước 3: Kỹ thuật sẽ trực tiếp đến thi công, khảo sát mặt bằng lắp đặt bạt che ban công, hướng dẫn sử dụng và bàn giao cho khách hàng khi hoàn thiện. Ngoài ra chúng tôi sẽ đưa ra lịch trình bảo trì, bảo dưỡng cho sản phẩm trong thời gian bảo hành.

mẫu mái che sân đẹp

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp cho bạn để bạn có thể hiểu rõ hơn về việc lắp đặt bạt che ban công, bạt che hiên nhà., bạt che sân thượng. Hi vọng rằng bạn có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Hotline: 0903 55 38 40

Các sản phẩm của Hưng Phát cung cấp các bạn có thể đặt mua tại đây

380.000VND
280.000VND

Mái hiên mái xếp bạt che nắng Hưng Phát giá rẻ tại Đà Nẵng 
địa chỉ mái hiên mái che mái xếp hưng phát giá rẻ tại đà nẵng70 Trung Đồng, P. Hoà Phước, Q. Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng.
địa chỉ mái hiên mái che mái xếp hưng phát giá rẻ tại đà nẵng53 Chế Lan Viên, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.
nunamaihiendidong@gmail.com
điện thoại cho hưng phát chuyên mái hiện mái chê tại đà nẵng 0903 55 38 40 – 0706 557 857

liên hệ mái hiên mái xếp hưng phát Mái hiên di động Hưng Phát

0903 55 38 40 

Bình luận bài viết (0 bình luận)