Mái xếp di động Hưng Phát giá rẻ tại Đà Nẵng

Đánh giá post

Mái xếp hay còn gọi là mái xếp di động với hiệu quả sử dụng cao chi phí đầu tư thấp bền lâu. Sản phẩm nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, mang lại không gian thoáng mát lịch sự cho kinh doanh. tính năng dễ lắp đặt, vì vậy mà mái xếp đang là lựa chọn số 1 của các nhà hàng, khu vui chơi. 

Giới thiệu về công ty Hưng Phát

Trong suốt nhiều năm liền công ty Hưng Phát đã phân phối và thi công ra thị trường rất nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng được thị trường đón nhận và dần thể hiện được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Đà Nẵng, Quảng Nam nói chung và cả nước nói riêng.

Chúng tôi chuyên sản xuất phân phối và thi công giá sỉ các sản phẩm chuyên ngành về mái hiên, mái xếp và bạt che nắng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thiện chí thân thiện luôn lắng nghe chia sẻ, thấu hiểu,sâu sát và  gần gũi khách hàng ghi nhận nhưng đóng góp của khách hàng nhằm hoàn thiện sản phẩm tốt hơn.

“Tư Vấn Và Hỗ Trợ Toàn Quốc thi công lắp đặt tại Đà Nẵng Quảng Nam , Uy Tín Chất Lượng. Chất Lượng – Lắp Đặt Tận Nơi – Dịch Vụ Uy Tín Gọi Ngay Để Được Tư Vấn. Cam Kết Chất Lượng ”

Vì sao nên chọn sản phẩm mái xếp di động của Hưng Phát?

Quy trình sản xuất hịên đại, khép kín đảm bảo những sản phẩm đưa ra thị trường phải thật sự chất lượng. – Không có hàng lỗi và hàng kém chất lượng. Với chúng tôi chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu được công ty chú trọng, đề ra và quán triệt cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty phấn đấu và hướng đến.

Tất cả toàn bộ các sản phẩm mái xếp của Công ty Hưng Phát khi được đưa tới tay người tiêu dùng, luôn được kiểm tra kĩ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào tới quá trình sản xuất ,ứng dụng thực tế luôn nghiêm ngặt, chặt chẽ…

Tính ứng dụng cao của sản phẩm mái xếp di động

Sản phẩm mái xếp di động được sử dụng rất phổ biến, trong nhiều lĩnh vực từ nhà hàng,quán ăn, quán nhậu,café sân vườn,hồ bơi,khu du lịch,trường học, nhà ở….phù hợp với yêu cầu thực tế dễ thi công lắp đặt mang tính ứng dụng thực tiễn rất cao.

Mái xếp Hưng Phát bền.trong môi trường khí hậu Việt Nam,với đặc thù là một nước nhiệt đới nắng ẩm, mưa nhiều nên những sản phẩm chuyên về lĩnh vực che mưa nắng phải đảm bảo được độ bền vững với những yếu tố trên.

Các sản phẩm của Hưng Phát cung cấp các bạn có thể đặt mua tại đây

380.000VND
280.000VND

Cấu tạo của Mái xếp – mái xếp di động

  • Bao gồm 1 tấm bạt lớn may xếp lớp lượn sóng bồng bềnh
  • Mái trượt trên thanh U treo bằng các bi treo chuyên dụng
  • Hệ khung được thiết kế gia công bằng sắt, inox hoặc nhôm tùy theo yêu cầu
  • Mái được điều chỉnh bằng ròng rọc kéo tay hoặc sử dụng motor tự động

Cấu tạo Mái xếp-mái xếp di động gồm phần bạt và các thanh đỡ kim loại thiết kế nằm cách đều nhau để nâng đỡ tấm bạt. Tại mỗi thanh kim loại có 2-3 bánh xe để có thể trượt lên, trượt xuống. Tất cả bạt và thanh kim loại được treo trên các sợi dây cáp hoặc day trượt theo chiều dọc có dây tải để xếp lại hoặc kéo ra di động thuận tiện.

Cơ chế hoạt động khi cần thả mái xếp ra che chắn, kéo dây tải các thanh sáo sẽ chạy dàn đều để căng tấm bạt. Khi cần thu lại, kéo ngược lại để các thanh sáo được xếp gọi và thu lại với tỷ lệ đạt 1/9, tương đương tấm bạt xếp dài 10m thì thu gọn lại chri còn 1m. Ngoài ra với công nghệ hiện đại ngày nay, hỗ trợ giải pháp điều khiển từ xa với remote không dây.

Chất liệu thi công

Chất liệu bạt mái xếp di động có thể lựa chọn tùy chủng loại phù hợp với mục đích sử dụng che mưa hay che nắng. Thông thường có loại chất liệu được phủ 1 lớp hoặc 2 lớp nhựa.

Chất liệu bạt mái xếp canvas có khả năng vừa che nắng, che mưa và chống nóng rất hiệu quả.

Với chất liệu bạt lưới hiệu quả trong che mưa và có khả năng lấy sáng cho không gian.

Chất liệu thanh đỡ mái xếp có thể chọn chất liệu nhôm với mái xếp di động thi công trong diện tích nhỏ. Với diện tích thi công lớn, cần đảm bảo độ bền cao cần sử dụng thanh đỡ chất liệu thép, inox.

Khung đỡ mái xếp có thể thi công khung thép trong trường hợp không có điểm căng cáp hoặc có thể thi công cột căng cáp.

Mái hiên mái xếp bạt che nắng Hưng Phát giá rẻ tại Đà Nẵng 
địa chỉ mái hiên mái che mái xếp hưng phát giá rẻ tại đà nẵng70 Trung Đồng, P. Hoà Phước, Q. Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng.
địa chỉ mái hiên mái che mái xếp hưng phát giá rẻ tại đà nẵng53 Chế Lan Viên, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.
nunamaihiendidong@gmail.com
điện thoại cho hưng phát chuyên mái hiện mái chê tại đà nẵng 0903 55 38 40 – 0706 557 857

liên hệ mái hiên mái xếp hưng phát Mái hiên di động Hưng Phát

0903 55 38 40 

Bình luận bài viết (0 bình luận)